Hỗ trợ 100% chi phí sửa chữa máy bay bị mất trộm ở Đồng Tháp


Sau khi nhận được thông tin báo mất, đội ngũ AgriDrone đã nhanh chóng gửi thông báo nhờ hỗ trợ trong hệ thống rộng khắp của mình và may mắn tìm lại được từ một người anh tốt bụng. AgriDrone đã tiến hành xác minh chủ sở hữu và hỗ trợ 100% chi phí sửa chữa, trao trả cho người bị mất.

Theo đó, vào ngày 12/12/2023, AgriDrone nhận được thông tin từ một khách hàng nhờ xác minh chủ nhân của một chiếc máy bay DJI T30 bị trôi dạt trên sông. Sau khi tiến hành kiểm tra, AgriDrone đã tìm được chủ máy là anh T. và gửi thông tin địa điểm để anh T. đến nhận lại máy của mình.

Hình ảnh chiếc máy bay lúc vừa được vớt lên do người dân ghi lại
Hình ảnh chiếc máy bay lúc vừa được vớt lên do người dân ghi lại

Theo lời kể của anh T., chiếc máy bay anh chỉ vừa mới nhận 10 ngày trước. Đây cũng là công sức làm lụng, gom góp của vợ chồng anh chị suốt nhiều năm qua. Hôm đó, anh đi bay về khuya, vì đã thấm mệt nên nhanh chóng thu dọn máy móc, cất gọn trên chiếc vỏ lãi. Sáng hôm sau, anh chuẩn bị đi bay sớm thì phát hiện vỏ lãi cùng với chiếc máy bay đã bị mất. Anh liên hệ với cơ quan chức năng điều tra và báo ngay lên công ty để nhờ theo dõi định vị chiếc máy.

Nhận lại chiếc máy bị mất, anh T. đã chở lên trạm bảo hành AgriDrone Tháp Mười, Đồng Tháp để các kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra. Sau 2 ngày 1 đêm lênh đênh trên nước, một số bộ phận máy bay hư hỏng nặng và phải thay mới. Sau 24 giờ tốc lực sửa chữa, kỹ thuật viên của AgriDrone đã hoàn tất việc sửa chữa, bay thử và bàn giao lại cho anh T. Thấu hiểu tình cảnh của anh chị, công ty quyết định hỗ trợ TOÀN BỘ CHI PHÍ SỬA CHỮA.

Chiếc máy bay DJI T30 được kỹ thuật viên nhanh chóng sửa chữa tại trạm AgriDrone Tháp Mười, Đồng Tháp
Chiếc máy bay DJI T30 được kỹ thuật viên nhanh chóng sửa chữa tại trạm AgriDrone Tháp Mười, Đồng Tháp
Kỹ thuật viên AgriDrone test máy trước khi bàn giao lại cho khách
Kỹ thuật viên AgriDrone test máy trước khi bàn giao lại cho khách

Nhận lại được chiếc máy trong niềm xúc động vô bờ, anh không biết nói gì hơn ngoài gửi lời cảm ơn đến vị khách đã tìm thấy máy của anh và đội ngũ AgriDrone đã hỗ trợ hết mình để giúp chiếc máy bay của anh hoạt động trở lại như mới.

AgriDrone đến thăm hỏi, động viên gia đình anh T.
AgriDrone đến thăm hỏi, động viên gia đình anh T.
Người đàn ông tốt bụng đã phát hiện và gửi thông tin về chiếc máy bay bị mất
Người đàn ông tốt bụng đã phát hiện và gửi thông tin về chiếc máy bay bị mất

Câu chuyện trên cũng là một lời cảnh tỉnh đến tất cả chúng ta về việc bảo quản và giữ gìn những tài sản có giá trị, đặc biệt là ở thời điểm cuối năm. AgriDrone tin rằng, những điều tử tế sẽ luôn đến với những người chân chất, lương thiện. Bất cứ lúc nào khách hàng gặp khó khăn, đội ngũ AgriDrone và cộng đồng phi công sẵn sàng sát cánh cùng anh em trong mọi hoàn cảnh.

0/5 (0 Reviews)
NHẬN TƯ VẤN