Kết hợp giữa các sản phẩm của Công ty TNHH Phú Nông với Giải pháp máy bay nông nghiệp của AgriDrone Việt Nam


Lúa là cây lương thực quan trọng nhất cả nước ta đặc biệt là khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Để giúp bà con có một mùa vụ bội thu, Công Ty TNHH Phú Nông và Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam hợp tác phát triển giải pháp phun thuốc tối ưu cho bà con nông dân. 

may-bay-phun-thuoc-mg1p
Địa điểm hoạt động phun thuốc vừa qua đã diễn ra tại Huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Khi các công ty bắt tay làm nông nghiệp hiện đại

Việt Nam là một trong những quốc gia có nền nông nghiệp khá phát triển với lượng xuất khẩu cây ăn trái, cây lương thực hàng trăm nghìn tấn hàng năm.

Lúa là cây lương thực quan trọng nhất nước ta. Đặc biệt là khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Tuy nhiên những năm gần đây, quá trình canh tác của cây lúa đang bị ảnh hưởng bởi rất nhiều loài sâu bệnh hại. Trong đó có bệnh đạo ôn, bệnh lem lép hạt trên cây lúa xuất hiện gây thiệt hại nặng đến lúa của bà con.

Gần đây, sử dụng máy bay nông nghiệp phun thuốc cho cây trồng đang phát triển mạnh mẽ và nhận được sự quan tâm lớn của bà con nông dân, các dòng sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật nào có thể áp dụng được, đang là những thắc mắc của bà con nông dân.

Xuất phát từ những vấn đề đó, Công Ty TNHH Phú Nông và Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam cùng kết hợp đưa ra giải pháp phun thuốc tối ưu cho bà con nông dân, nhằm cải thiện được tình hình sâu bệnh hại trên lúa và nhiều loại cây trồng khác.

may-bay-nong-nghiep-mg1p
Máy bay nông nghiệp MG -1P, máy bay xịt thuốc

Mốt số loại thuốc sử dụng cho máy bay

Công Ty Phú Nông với bộ sản phẩm hoạt chất tiên tiến ngoài Butapro 550EC, Miceo 620EC diệt cỏ ngay từ đầu vụ, ngoài ra còn có thuốc trừ sâu Fanmax 350SC …

Phòng trừ đạo ôn, lem lép hạt với Trobin Plus 400SC, Trobin Top 325SC, Anti-Xo 200WP.

Trobin-Top-325SC
Trobin Top 325SC

Trobin Top 325SC đặc trị đạo ôn lá, cổ bông. Hỗn hợp thuốc trừ nấm bệnh phổ rộng, có tác động tiếp xúc và nội hấp (lưu dẫn) mạnh.

Thuốc thấm nhanh vào cây trồng qua bộ phận rễ, di chuyển đến toàn thể thân, cành, lá ức chế các phản ứng sinh tổng hợp chất, ngăn cản sự thành lập sợi nấm (khuẩn ty) và các bào tử làm cho nấm bệnh không phát triển được và chết.

Thuốc phòng trừ hữu hiệu nhiều loại nấm bệnh gây hại trên lúa, cà chua, dưa hấu, đậu tương (đậu nành), lạc (đậu phộng), cà phê, xoài, đặc biệt nấm bệnh đạo ôn lá và cổ bông hại lúa.

Trobin-Plus-400SC
Trobin Plus 400SC

Trobin Plus 400SC là hỗn hợp thuốc trừ nấm bệnh phổ rộng, có tác động tiếp xúc, nội hấp (lưu dẫn).

Thuốc sử dụng để phòng trừ bệnh đạo ôn gây hại cây lúa, không gây ngộ độc cây lúa theo liều lượng khuyến cáo.

Anti-xo-200WP
Anti-xo 200WP

Anti-xo 200WP là thuốc trừ bệnh do vi khuẩn, có tác động nội hấp mạnh.

Thuốc được dùng để phòng trừ bệnh bạc lá ( cháy bìa lá), thối gốc trên láu, bệnh héo xanh trên ớt; bệnh thối đen rễ trên bắp cải; bệnh đốm lá trên cà chua, đậu tương (đậu nành); bệnh loét trên cam do vi khuẩn.

Phun thuốc bằng máy bay nông nghiệp

Để tăng tính hiệu quả của việc sử dụng thuốc phòng trừ sâu bệnh hại, AgriDrone Việt Nam với máy bay nông nghiệp DJI Agras MG – 1P với kết cấu linh hoạt.

Phun thuốc bằng máy bay giúp giảm được 90% lượng nước, giảm 30% lượng thuốc bvtv, giảm chi phí, tăng năng suất lao động, tăng lợi nhuận cho bà con nông dân.

Với độ chính xác cao cùng với các sản phẩm Trobin Plus 400SC, Anti-xo 200WP,  Trobin Top 325SC lượng thuốc phun ra trải đều trên ruộng, hạt cực mịn thấm đều qua hai mặt lá, giúp thấm sâu hơn, hiệu quả nhanh hơn so với thuốc phun qua bình phun bằng tay.

Không chỉ thế với tính năng thuốc trừ bệnh thế hệ mới, cộng với độ phun chính xác cao của máy bay nhanh chóng ngăn ngừa bệnh hại lây lan sau khi phun.

may-ba-phun-thuoc-t16
Máy bay phun thuốc T16

thong-so-ky-thuat-may-bay-phun-thuoc

Thông số kỹ thuật khi sử dụng máy bay phun thuốc

Vấn đề người nông dân quan tâm luôn là hiệu quả của việc sử dụng máy bay nông nghiệp phun thuốc trừ sâu. Sự hợp tác chặt chẽ với một số công ty nông học, bao gồm Công ty TNHH Phú Nông, tham gia vào Giải pháp phun thuốc tối ưu sử dụng máy bay nông nghiệp. Đem lại những lựa chọn và hiệu quả phòng trừ sâu bệnh tốt nhất cho bà con nông dân.

NHẬN TƯ VẤN