Công ty Cổ phần Thiết Bị Bay AgriDrone Việt Nam (AgriDrone Việt Nam) là công ty về ứng dụng thiết bị bay phun thuốc và được ủy quyền bởi Hãng sản xuất (gọi tắt là DJI) về việc sửa chữa, bảo hành toàn bộ các thiết bị Pin Máy Bay Thông Minh DB800 (Model: BAX702-15500mAh-52.22V) được cung cấp bởi DJI tại thị trường Việt Nam.
I. Thời gian và điều kiện, quy trình đánh giá bảo hành:
1. Thời gian tính bảo hành:
Bảo hành 1500 lần sạc hoặc 12 tháng (kể từ ngày kích hoạt Pin) (tùy điều kiện nào đến trước).
Trường hợp không kiểm tra được số lần sạc của Pin thì AgriDrone Việt Nam sẽ bảo hành theo thời gian kể từ ngày kích hoạt Pin.
2. Điều kiện, quy trình đánh giá bảo hành với sản phẩm:
2.1. Điều kiện bảo hành đối với sản phẩm:
a.Sản phẩm được AgriDrone Việt Nam hoặc Hãng sản xuất cung cấp tại thị trường Việt Nam.
b.Sản phẩm phải còn được bảo hành theo thời gian tính bảo hành nêu ở Điều 1, Mục I của thông báo này.
c. Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành của AgriDrone Việt Nam và tem, nhãn của Hãng sản xuất.
d. Sản phẩm được xác định hư hỏng, sự cố về chức năng do lỗi kỹ thuật từ Hãng sản xuất.
e. Sản phẩm được Hãng sản xuất xác nhận bảo hành.
f. Không thuộc một trong các trường hợp được nêu cụ thể ở Mục II của thông báo này.
2.2. Quy trình đánh giá bảo hành sản phẩm:
Bước 1: Xác định sản phẩm đủ điều kiện bảo hành
Bước 2: Tiến hành xác định nguyên nhân hư hỏng của sản phẩm để đánh giá sửa chữa, bảo hành
**Lưu ý:
- Nếu sản phẩm theo hướng dẫn và kết luận từ Hãng sản xuất được phép bảo hành 1 đổi 1, AgriDrone Việt Nam sẽ tiến hành bảo hành 1 đổi 1 đến Quý Khách.
- Linh kiện hoặc sản phẩm được bảo hành sẽ được công ty AgriDrone Việt Nam thu giữ lại.
- Có thu phí dịch vụ tương ứng với các gói bảo hành khác nhau.
- Linh kiện hoặc sản phẩm được bảo hành sẽ kế tục thời gian bảo hành còn lại theo chính sách bảo hành của Hãng sản xuất với sản phẩm chính.
- Linh kiện chính không được bảo hành và phải trả phí sửa chữa, thay thế khi khách hàng sửa chữa, thay thế tại các Trạm dịch vụ trong hệ thống của AgriDrone Việt Nam: Bảo hành 90 ngày kể từ ngày hoàn thành sửa chữa, thay thế, hoặc tiếp nối thời gian bảo hành còn lại của linh kiện gốc, tùy điều kiện nào dài hơn (Nếu linh kiện bị lỗi do Hãng sản xuất).
II. Trường hợp không được bảo hành:
1.Trường hợp hư hỏng, sự cố vì các lý do sau:
2. Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng về mặt ngoại quan, cụ thể như sau:
+ Phá vỡ hoặc thay đổi nhãn, mã sản phẩm, số sê-ri, nhãn chống thấm, nhãn chống hàng giả.
+ Những phụ tùng hư hỏng xảy ra do bảo quản lâu ngày như mạch PCBA Pin bị oxi hóa,…
+ Gỉ sét, bạc màu, hao mòn tự nhiên của các chi tiết theo thời gian sử dụng, trầy xước, biến dạng, nứt, mất tích, ăn mòn, thấm nước, cháy một phần, v.v. (như minh họa trong hình bên dưới):
3. Các trường hợp khác:
- Những hiện tượng xảy ra mà AgriDrone Việt Nam thấy rằng không ảnh hưởng đến chất lượng và sự hoạt động của thiết bị.
- Sản phẩm, linh kiện đã bị đánh cắp hoặc bị thất lạc.
- Sản phẩm, linh kiện hết hạn bảo hành.
- Thiệt hại do nhà cung cấp dịch vụ trái phép gây ra.
- Hoạt động liên tục hoặc không có lỗi trên sản phẩm.
- Mất hoặc hư hỏng dữ liệu được lưu trong sản phẩm của Quý Khách hàng dẫn đến Hãng sản xuất không thể phân tích được nguyên nhân sự cố.
- Mọi hình thức hỗ trợ kỹ thuật, bao gồm hướng dẫn sử dụng, xử lý lỗi cài đặt và thiết lập sản phẩm không chính xác.
- Bất kỳ hư hỏng nào do phần mềm gây ra, bất kể là được cài đặt sẵn khi mua sản phẩm hay được cài đặt thêm vào sau mà không theo hướng dẫn chính thức từ AgriDrone Việt Nam và Hãng sản xuất.
- Vi phạm các hướng dẫn, khuyến cáo từ Hãng sản xuất trong sổ tay hướng dẫn, tại mục III. Lưu ý và nghĩa vụ của Quý khách hàng.
- Các trường hợp được nêu tại trang website chính thức của Hãng sản xuất: https://www.dji.com/global/service/policy và ứng dụng DJI Smart Farm.
III. Lưu ý và nghĩa vụ của Quý khách hàng:
Một số lưu ý đến quý khách hàng để tránh làm thiết bị hư hỏng nặng hơn và ảnh hưởng đến quá trình xét duyệt bảo hành:
3.1 Bảo quản các tem bảo hành của AgriDrone Việt Nam thật cẩn thận.
3.2 Cần cung cấp đầy đủ bằng chứng và thông tin sự cố khi mang thiết bị đến trung tâm vùng (trạm) bảo hành.
3.3 Sử dụng thiết bị theo đúng phương pháp đã được đào tạo và theo hướng dẫn từ sổ tay hướng dẫn của Hãng sản xuất.
3.4 Tiến hành kiểm tra bảo dưỡng định kỳ theo lịch AgriDrone Việt Nam khuyến cáo.
3.5 Vệ sinh cổng cắm pin, thay thế các bộ phận định kỳ, các chất lỏng, dầu mỡ theo đúng hướng dẫn sử dụng đã được đào tạo và theo đúng sổ tay hướng dẫn của hãng DJI.
IV. Điểm dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật của AgriDrone Việt Nam:
Danh sách trung tâm bảo hành có thể thay đổi tùy thời điểm theo chính sách hoạt động của AgriDrone Việt Nam, vui lòng truy cập website: https://agridrone.vn/he-thong-tram/ để cập nhật danh sách hiện hành.