TÁCH TRÀ GỪNG ẤM LÒNG NGÀY MƯA GIÓ


“Ở AgriDrone từng chi tiết nhỏ nhặt tưởng như không có gì to tát nhưng chỉ cần giúp mang lại nụ cười vui vẻ, ánh mắt hài lòng của khách khi đến trạm là cũng đủ để chúng tôi có thêm động lực cố gắng hơn trong công việc của mình.” – bạn Đinh Thị Thuỳ Trang lễ tân tại trạm Kiến Tường-Long An chia sẻ lại về câu chuyện đi làm ngày mưa gió của mình.

Trung tâm bảo hành máy bay xịt thuốc tại Long An
Trung tâm bảo hành máy bay xịt thuốc AgriDrone tại Kiến Tường-Long An

Sau khi nhận được cuộc gọi của khách thì nửa tiếng sau tôi thấy anh hì hục chở chiếc máy phát lên trạm. Thời tiết hôm đó đột ngột trở lạnh, trời dày đặc sương mặc dù đã quá 8g sáng. Là lễ tân tại trạm, tôi ra đón tiếp anh và sau khi làm các thủ tục nhận máy và giao cho kỹ thuật viên thì tôi mời anh ngồi tại phòng chờ. Thấy anh có vẻ sốt ruột, tôi nhẹ nhàng ngồi xuống hỏi thăm tình hình công việc của anh để hy vọng phần nào giảm bớt tâm lý căng thẳng, lo âu của anh trong lúc chờ sửa máy. Được biết, anh ra đồng lúc sáng sớm nhưng do máy phát đột ngột không hoạt động nên anh đã gọi điện đến tổng đài của AgriDrone nhờ hỗ trợ. Case của anh được chẩn đoán không thể xử lý tại chỗ được nên kỹ thuật viên đã đề nghị anh đưa máy lên trạm để kiểm tra.

Trong lúc trò chuyện tôi thấy anh thỉnh thoảng hắng giọng, chốc chốc lại ho. Thì ra anh bị cảm mấy hôm nay do thời tiết thay đổi đột ngột. Thấy vậy, tôi đi pha ấm trà gừng nóng mời anh dùng cho ấm họng. Tôi cũng nhớ ra mình có mấy viên kẹo ngậm giảm ho thường để trong cặp phòng lúc trở trời, tôi liền mang ra mời anh. Anh vui vẻ nhận và cảm ơn tôi đã nhiệt tình, chu đáo tiếp đón anh. Mặc dù ấm trà, mấy cái kẹo cũng không là món gì to tát nhưng thấy nụ cười vui vẻ, ánh mắt hài lòng của khách khi đến trạm làm tôi có thêm động lực để cố gắng hơn trong công việc của mình.

Khu vực tiếp khách của trạm dịch vụ bảo hành máy bay xịt thuốc tại Long An
Khu vực tiếp khách của trung tâm bảo hành AgriDrone tại Kiến Tường-Long An

Trước lúc ra về, anh tiến lại gần bàn lễ tân để cảm ơn tôi một lần nữa. Tôi cũng không quên tiễn anh ra đến cổng trạm, cúi người chào anh và chúc anh thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục công việc gắn bó với ruộng đồng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng của AgriDrone
Đinh Thị Thuỳ Trang lễ tân tại trung tâm bảo hành AgriDrone Kiến Tường-Long An

Tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, quan tâm đến từng trăn trở của khách hàng đã ăn sâu vào tác phong làm việc của mỗi một thành viên AgriDrone. Kiên trì với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, đặt thước đo chất lượng dịch vụ tới từ chính sự hài lòng của khách hàng, AgriDrone vẫn luôn không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày.

Đội ngũ nhân sự của AgriDrone Việt Nam
Đội ngũ nhân sự của AgriDrone Việt Nam tận tâm phục vụ khách hàng
0/5 (0 Reviews)
NHẬN TƯ VẤN