Để mỗi khách lên trạm đều đem theo về niềm vui


Đó là một buổi sáng ngày thứ 7 nắng đẹp tại trạm bảo hành AgriDrone Hòn Đất, khách hàng ra vào tấp nập. Hôm đó cũng là lịch vệ sinh xe máy phục vụ ở trạm. Trong lúc vệ sinh xem,  thấy có mấy chiếc xe của khách hàng đang chờ sửa máy, tôi nói vui với mấy anh: “ Ở trạm mới có thêm dịch vụ rửa xe, các anh có cần rửa xe không ạ? Tiện thể trong lúc chờ sửa máy, em rửa xe cho mấy anh nha!”. Khách cười và tỏ vẻ hào hứng với lời đề nghị của tôi. Vậy là tôi cùng bác Nam – bác bảo vệ của trạm dắt từng chiếc xe của khách xếp theo hàng ngay ngắn, dùng vòi xịt từng chiếc xe một. 

Trải nghiệm khách hàng tại AgriDrone
Khách lên trạm bảo hành AgriDrone được trải nghiệm dịch vụ bất ngờ

Vừa rửa xe, tôi vừa hỏi thăm tình hình công việc của các anh. Được biết, bữa nay ban ngày thường có mưa bất chợt nên anh em phi công phải ra đồng lúc 3 – 4g sáng. Nhiều lúc đang phun thì trời mưa, mấy anh lấy bạt ra che máy chứ không cần che người nữa. Một khách khác chia sẻ đội phun của anh nhiều khi 1- 2g sáng mới về nhà, tranh thủ lúc nào phun được thì phun cho bà con chứ không kể ngày đêm. Nghe những câu chuyện mà khách tâm sự mới thấy được nhiệt huyết của các anh với cái nghề phi công nông nghiệp này.

Trải nghiệm khách hàng tại AgriDrone
Nhân viên AgriDrone rửa xe giúp các anh em phi công

Rửa xe xong, tôi dùng khăn khô lau chùi qua một lượt và gạt chân chống giữa cho xe ráo nước để lúc mấy anh về không bị ướt. Những chiếc xe đi bay lâu ngày bám đầy bùn đất sau khi được vệ sinh trở nên sạch sẽ, những lớp bụi được gột rửa khiến chiếc xe bóng loáng. Lúc dắt xe ra về, các anh bắt tay cảm ơn chúng tôi và không quên ngỏ lời khen: “Chà, xe sạch quá, trạm mở thêm dịch vụ này cũng ok á”. Những câu nói bông đùa, những tiếng cười hiện diện trên khuôn mặt của khách là sự “trả công” hậu hĩnh cho việc mà tôi cùng bác Nam đã làm hôm nay. 

Trải nghiệm khách hàng tại AgriDrone
Khách hàng hài lòng khi đến trạm bảo hành AgriDrone

Không chỉ rửa xe, đôi lúc là tổ chức sinh nhật cho khách tại trạm, chơi cờ cùng khách vào những lúc nghỉ ngơi hay đơn giản là những lời hỏi thăm chuyện đời, chuyện nghề,… chúng tôi làm tất cả với mong muốn khách lên trạm bảo hành của AgriDrone sẽ có một niềm vui nào đó mang theo về nhà. Mỗi ngày là mỗi niềm vui nhỏ như thế khiến chúng tôi có thêm động lực để toàn tâm toàn ý phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

0/5 (0 Reviews)
NHẬN TƯ VẤN