Công ty Cổ phần Thiết Bị Bay AgriDrone Việt Nam (AgriDrone Việt Nam) là công ty về ứng dụng thiết bị bay phun thuốc và được ủy quyền bởi Hãng sản xuất (gọi tắt là DJI) về việc sửa chữa, bảo hành toàn bộ thiết bị bay và các phụ kiện đi kèm được cung cấp bởi DJI tại thị trường Việt Nam.
I. Thời gian và điều kiện, quy trình đánh giá bảo hành:
1. Điều kiện, quy trình đánh giá bảo hành với sản phẩm:
1.1. Điều kiện bảo hành đối với sản phẩm:
a. Sản phẩm được AgriDrone Việt Nam hoặc Hãng sản xuất cung cấp tại thị trường Việt Nam.
b. Sản phẩm phải còn được bảo hành theo thời gian tính bảo hành nêu ở Điều 1, Mục I của thông báo này.
c. Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành của AgriDrone Việt Nam và tem, nhãn của Hãng sản xuất.
d. Sản phẩm được xác định hư hỏng, sự cố về chức năng do lỗi kỹ thuật từ Hãng sản xuất.
e. Sản phẩm được Hãng sản xuất xác nhận bảo hành.
f. Không thuộc một trong các trường hợp được nêu cụ thể ở Mục II của thông báo này.
1.2. Quy trình đánh giá bảo hành sản phẩm:
Bước 1: Xác định sản phẩm đủ điều kiện bảo hành
Bước 2: Tiến hành xác định nguyên nhân hư hỏng của sản phẩm để đánh giá sửa chữa, bảo hành
***Lưu ý:
+ Linh kiện hoặc sản phẩm được bảo hành sẽ được AgriDrone Việt Nam thu giữ lại.
+ Có thu phí dịch vụ tương ứng với các gói bán hàng khác nhau theo chính sách của quý khách hàng tùy từng thời điểm.
+ Linh kiện hoặc sản phẩm được bảo hành sẽ tiếp nối thời gian bảo hành còn lại theo chính sách bảo hành của Hãng sản xuất với sản phẩm chính.
+ Trường hợp linh kiện thay thế, sửa chữa phải trả phí tại các Trạm dịch vụ trong hệ thống của AgriDrone Việt Nam bị lỗi do Hãng sản xuất sau khi thay thế, sửa chữa sẽ được bảo hành nếu đủ điều kiện và theo thời gian bảo hành được nêu chi tiết ở Phụ lục số 01 đính kèm thông báo này hoặc tiếp nối thời gian bảo hành còn lại của linh kiện chính (linh kiện gốc), tùy điều kiện nào dài hơn.
Trường hợp không được bảo hành:
1.Trường hợp hư hỏng, sự cố vì các lý do sau:
2. Các trường hợp khác:
+ Những hiện tượng xảy ra mà AgriDrone Việt Nam thấy rằng không ảnh hưởng đến chất lượng và sự hoạt động của thiết bị.
+ Sản phẩm, linh kiện đã bị đánh cắp hoặc bị thất lạc.
+ Sản phẩm, linh kiện hết hạn bảo hành.
+ Thiệt hại do nhà cung cấp dịch vụ trái phép gây ra.
+ Hoạt động liên tục hoặc không có lỗi trên sản phẩm.
+ Mất hoặc hư hỏng dữ liệu được lưu trong sản phẩm của Quý Khách hàng dẫn đến Hãng sản xuất không thể phân tích được nguyên nhân sự cố.
+ Mọi hình thức hỗ trợ kỹ thuật, bao gồm hướng dẫn sử dụng, xử lý lỗi cài đặt và thiết lập sản phẩm không chính xác.
+ Bất kỳ hư hỏng nào do phần mềm gây ra, bất kể là được cài đặt sẵn khi mua sản phẩm hay được cài đặt thêm vào sau mà không theo hướng dẫn chính thức từ AgriDrone Việt Nam và Hãng sản xuất.
Vi phạm các hướng dẫn, khuyến cáo từ Hãng sản xuất trong sổ tay hướng dẫn, mục Lưu ý và nghĩa vụ của Quý khách hàng.
Các trường hợp được nêu tại trang website chính thức của Hãng sản xuất: https://www.dji.com/global/service/policy và ứng dụng DJI Smart Farm.
III. Lưu ý và nghĩa vụ của Quý khách hàng:
Một số lưu ý đến quý khách hàng để tránh làm thiết bị hư hỏng nặng hơn và ảnh hưởng đến quá trình xét duyệt bảo hành:
3.1 Bảo quản các tem bảo hành của AgriDrone Việt Nam thật cẩn thận.
3.2 Cần cung cấp đầy đủ bằng chứng và thông tin sự cố khi mang thiết bị đến trung tâm vùng (trạm) bảo hành.
3.3 Sử dụng thiết bị theo đúng phương pháp đã được đào tạo và theo hướng dẫn từ sổ tay hướng dẫn của Hãng sản xuất.
3.4 Tiến hành kiểm tra bảo dưỡng định kỳ theo lịch AgriDrone Việt Nam khuyến cáo.
3.5 Thay thế các bộ phận định kỳ, các chất lỏng, dầu mỡ theo đúng hướng dẫn sử dụng đã được đào tạo và theo đúng sổ tay hướng dẫn của hãng DJI.
3.6. Trường hợp thiết bị rơi vỡ, va chạm,… quý khách hàng lưu ý:
+ Cung cấp đủ bằng chứng: chụp ảnh, quay đủ video (sử dụng phần mềm timestamp) bằng chứng hiện trường xung quanh khu vực xảy ra sự cố, hiện trạng của thiết bị.
+ Giữ nguyên thiết bị, không được bật lại thiết bị, tay cầm (để tránh mất dữ liệu phân tích sự cố và gây hư hỏng thêm).
+ Cung cấp thời gian xảy ra sự cố.
IV. Điểm dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật của AgriDrone Việt Nam:
Danh sách trung tâm bảo hành có thể thay đổi tùy thời điểm theo chính sách hoạt động của AgriDrone Việt Nam, vui lòng truy cập website: https://agridrone.vn/he-thong-tram/ để cập nhật danh sách hiện hành.